Saturday, October 4, 2014

Toàn Bộ Sự thật về các cuộc chiến giữa Hacker

Vén 50% tấm màn bí mật về Hacker Việt Nam
Loi tam su cua (Dantruongx) mot nan nhan cua su sap dat cua HVA - Echip . (http://www.be-yeu.com )
Sau nhửng chuổi sự kiện đã xảy ra suốt 7 ngày nay, tôi đã suy nghĩ thật nhiều, nhửng ngày tôi lên mạng thực sự là nhửng ngày đáng chán. các báo đưa tin rầm rộ về vụ bé yêu và đã ghi rỏ đích danh Nickname dantruongx điều này làm tôi thật buồn 90% số người ủng hộ tôi thật là buồn cuời trong nhửng ngày đó tôi lên mạng hầu như đều phải ofline để tránh nhửng câu hỏi, câu chê trách, câu chúc mừng. list chứa nick của tôi hầu như không còn tác dụng nữa nên đành không chấp nhận va bỏ qua để tránh phiền toái. sau vụ bi kịch Tương tàn trên Web như nhà báo tố tâm đã viết từ đó đã làm lệch lạc rất nhiều suy nghĩ và tôi khẳng định là bài báo đó chỉ đúng 30% sự thât và đã quá nhân hóa, Câu khách hàng đọc báo.Ở đây tôi sẽ phản ánh chi tiết từ A đến Z
Thứ nhất bằng câu mở đầu : "Tương tàn trên Web" Hẳn là tác giả có mối quan hệ rất thân thiết vớiHVA rồi .Các đây vừa tròn 1 năm 1 tháng 12 ngày tôi còn nhớ rỏ cái ngày tôi và anh yêu bắt đâu biết đến Internet hix nhửng bước đi của 1 người mới biết chat chắc bạn củng hiểu ngày đó tôi nhìn lên mấy trang web của HVA + VHF + HCK ôi sao mà nó xa vời thế không biết nữa để đạt được đến trình độ đó không biết khi nào mới đạt tới đây tôi củng vẩn còn nhớ cái ngày mà JAL qua kiêu ngạo nói với anh yêu rằng muốn chơi HVA thì phải đợi 10 năm nữa thế nhưng chỉ 1 tháng khi anh yêu hack đượcenom thì tấ cả đã nằm gọn trong tay bé yêu tôi củng nhớ cái ngày mà blackmoont khoe khoang với anh yêu là mình đã chống được flood và mọi chuyện đâu lại vào đấy. và cái mà tôi nhớ rỏ nhất là một tổ chức có tên là HVA ( Hacker Viet Nam ASSOCIATION ) một tổ chức được mệnh danh là tổ chức khủng bố việt nam thì đúng hơn điều này bất kỳ một ai củng có thể chứng giám cho tôi nó là sự thật ai dám tôi xin nhắc lại nhắc lại thật to rằng ai dám phủ nhận tổ chức này chưa đột nhập vào mạng lưới Vietcombank.com ,VDC , FTP <VNN>VN và tấ cả các trang chính phủ Vâng và xin nhắ thêm là rất nhiều lần đột nhập thì có Ngay cả nhà nước chúng ta nhân danh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam đã firewall web site này lại không cho truy cập vào mạng lưới khủng bố này nữaVDC đã firewall FTP củng firewall ngay cả chính phủ của chúng ta củng firewall là các bạn hiểu sự việc này rồi ! Ngày bé yêu nổi dậy chỉ mong đập đổ dược tất cả các site như vậy đó là mục đich của bé yêu vậy mà sao mà sao các bạn đã không nhìn vào thẳng vấn đề chỉ nhìn theo một hướng thôi sao thật là buồn, vì sao tôi lại chơi HVA sự vịec diễn ra một cách khó chịu từ cái vụ HVA kiêu ngạo tuyên bố trên echip là bất khả xâm phạm có nghĩa là đã giống như cái thằng nào đã tuyên bố trong cái trận chiến lịch sữ điện biên phủ oai hùng của dân tộc ta đó nó tuyên bố là vửng chắc nhưng đối với nhân dân việt nam anh hùng thì đó chỉ là chuyện nhỏ Nhân vật JAL là chủ của web site HVA ai biết nó đang toan tính cái gì ???? BÁC HỒ của chúng ta đã có câu nói biết người biết ta trăm trận trăm thắng. kiêu ngạo to mồm chỉ tổ thiệt thâm mà thôi "Đêm 30 chưa phải là tết, Chia tay em chưa có nghĩa là hết tình cảm với em hix Trước giờ chưa ai học hết chử ngờ cả ngay cả HVA củng đâu có học hết đâu để đêm 30 bị các chú bên VHF (VietHacker - http://www.viethacker.org )đột nhập vào server xóa hết dữ liệu và còn chôm được một số mã nguồn quan trọng nữa chứ trong số đó theo như tôi được biết có 1 cai DDos hết sức nguy hiểm đã đốt cháy i-today,invisionboard, ...vv và web site code thử nghiệm của bé yêu được đặt tại banmecity.net/diendan out trong giay lát và chỉ 5 phút sau tôi đã kịp thời fix lổi bây giờ có vẽ nó vô tác dụng với bé yêu mà nếu nó nó tác dụng với bé yêu thì có lẻ nó củng tổn thất vài chục triệu.
Tiếp theo là đến việc cái hình trong bài viết đó trên báo thanh niên để tôi nói cho bạn rỏ cách thức mà HVA đã chơi bẩn với chúng tôi chứ hòan tòan không phải là hack đêm hôm đó tôi có online nhưng không vào web nhưng đến khi tôi vào thì đã thấy bé yêu tấn công tôi đã nhảy vào chmod foder mà không kịp chỉ trong vòng 20 phút bé yêu đã hòan tòan bị tê liệt bởi chính bé yêu tôi nói bởi chính bé yêu không phải là muốn nói đến sự việc gậy ông đập lưng ông mà muốn nói đến sự việc của chơi bẩn, chơi không đẹp của HVA HVA nhắm chơi không nổi nên đã làm một việc hết sức bẩn đó là đổi action đên địa chỉ của bé yêu một cái mà đến con nít nó củng biết làm nhờ vậy khi một ai đó vào HVA để viết bài nó sẽ tự chuyển sang Be yêu hoặc có một ai đăng ký bên HVA nó sẽ quay về bé yêu nhờ đó mà bé yêu lảnh đủ :D và tôi củng đã từ chối là admin bên www.thetindung.ws và mình mới được biết đứng đằng sau nó là tổ chức khủng bố mạng HVA
Theo như bài báo thì có câu " chào tất cả thành viên và admin tôi là DantruongX " trong khi đó thi tôi lại không hề viết bài này, trong khi đó tôi đã lên tìm trong trang khủng bố HVA và nó viết như thế này " Chào các bạn và các admin cua HVA tôi là admin của web site dantruongx - beyeu" điều này tôi xin thề là sự thật nếu không tin các bạn có thể lên trang chủ HVA coi lại hoặc ai cao thủ hơn coi ip là biết ngay khổi bàn cãi cái sự việc này do tính lịch sự và thương người nên tôi không muốn chưởi vào mặt người đã viết bài này chút nào âu dù gì tôi củng đã được học và hiểu thế nào là nhà báo ...Ngày hôm đó tôi đang chat bổng có 1 nickname nào đó nhảy vào chat với tôi và gửi cho tôi cái link ấy khi tôi vào đọc thì đã thấy các admin và members chưởi bé yêu như nhửng người vô học rồi. không còn gì tức giận hơn tôi login vào nick của tôi và co thanh minh với họ nhưng Jal đã ban nickname va ip của tôi buộc lòng tôi phải dùng fake ip để vào nhửng cuộc cải vã đã đến hồi gay cấn HVA đã nói nhửng lời xúc phạm đến bé yêu đồng thời JAL và các admin còn nói nhiếu về vấn đề muốn chơi HVA phải dợi 10 năm nữa , và điều gì đã xảy ra nhửng câu xúc phạm của JAL và các member,mod, admin của HVA đã làm tôi thật sự tức giận tôi liền và hệ thống điều khiển của bé yêu nhập dịa chỉ của HVA tổ chức được coi là khủng bố mạnh nhất việt nam 5 phút đầu đã xuất ra nhửng biểu hiện của mạng đúng 12 phút sau máy chủ đã OUT, JAL đã phải khởi động lại máy chủ liên tếp sau đó là nhửng lổi không kết nói được dữ liệu với máy chủ thế là đi đời một kẻ TO MỒM hống hách
Đây là thông tin chưa đầy đủ còn rất nhiều, rất nhiều nữa vê hackervn và về tổ chức mạng lưới hacker ở viet nam đang nằm ẩn mình trong bóng tối nữa tôi chính thức rút khởi thẻ tín dụng .ws vì nó là tổ chức của HVA khủng bố xin lổi cùng mọi người vì từ trước đến giờ tôi đã bảo mật cho một tổ chức rữa tiền của HVA mà không hề biết..
Và xin được thông báo cùng các bạn dữ liệu của bé yêu không bao giờ có thể bị suy suyển được bởi chúng tôi có nhửng mã nguồn mạnh nhất về backup nên các bạn có thể hòan tòan an chí lớn BÉ YÊUtừ khi thành lập ra đến nay với kinh phi từ hồi nào đến giờ chỉ là ZERRO và ZERRO vì chỉ có 2 Webmasster như các bạn đã biết đây da phần là bận học phần nữa không có kinh phí xây dụng nên công việc tiến hành đôi khi chậm.

HVA kẻ đứng sau những cuộc tấn công vào các hệ thống ở VN :
HVA tuyên bố là 1 tổ chức bảo mật , nhưng liệu có ai biết rằng đằng sau cái diễn đàn đó là cả 1 tổ chức phá hoại lớn nhất VietNam . Trong các diễn đàn kín ( Chỉ có những người quản trị được phép vào ) lại trao đổi những thứ mà pháp luật và đạo đức cấm .Ho trao đổi cho nhau những phương pháp Hack , trao đổi cho nhau những hệ thống quan trong , trong đó có những hệ thống của các ISP , BANK và những hệ thống quan trọng của các công ty và chính phủ của ViệtNam . Họ trao đổi thẻ tín dụng , để mua hàng khiến rất nhiều website thương mại điện tử của thế giới cấm IP ViệtNam giao dịch .
Chúng ta hãy xem sự tức giận của các thương gia trên thế giới tại 1 diễn đàn ở nước ngoài :
www.webhostingtalk.com : (load file đính kèm)
Thật sự xấu hổ cho những con người như thế này , họ đã huỷ hoại cả cộng đồng VietNam của tương lai
Bạn có biêt không tác giả bài báo " Bắn Phá Trên Mạng" " Phía sau thẻ tín dụng " trên Echip , số báo ra ngày 7-8-2003 là Mrro ( Thai ) . Bạn biết anh ta là ai không , anh ta là 1 trong những thủ lĩnh của HVA . Anh ta lúc nào cũng nói với báo chí là tuyên chiến với những kẻ sử dụng CC ( thẻ tín dụng ) . Nhưng thực chất đó là 1 con người giả tạo , một kẻ sử dụng thẻ tín dụng thành thạo và chuyên nghiệp nhất trong hàng ngũ HVA . Chúng tôi đã được sự giúp đỡ của 1 nhóm Hacker để xâm nhập vào diễn đàn kín của HVA để xem rõ bộ mặt thực của con người này :
Topic trao đổi cách ăn cắp thẻ tín dụng trong diễn đàn kín HVA : (load file đính kèm)
Họ trao đổi cho nhau các Hack Shoping Card để lấy thể tín dụng của những người ở nứoc ngoài , sau đó dùng việc đó vào việc mua hàng , chuyển hàng về việt nam , thậm chí có những kẻ liều mình chuyển tiền .
Trong diễn đàn kín bao nhiêu bộ mặt được phơi bày , Họ tổ chức tấn công vào các website của chính phủ , tìm các website việt nam để tấn công , Tôi có thể khẳng định đến 90% các cuộc tấn công vào các Website việt Nam ( Doanh nghiệp , ISP , Bank ) đều xuất phát từ HVA .
Bọn chúng chia sẻ cho nhau những nới để thí nghiệm :
Tấn công vào website www.giaidieu.net ------> (load file đính kèm)
Tấn công vào www.i-today.com.vn -----> (load file đính kèm)
Họ là thủ phạm tấn công vào Trường Thi ----------> (load file đính kèm)
Chúng tôi đã được sự giúp đỡ của 1 nhóm Hacker rất giỏi ở HN để viếng thăm Server HVA , thực sự nó nằm ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi . Họ đã cho chúng tôi thấy những công cụ nguy hiểm để tấn công từ chối dịch vụ chêt người ở trên Server HVA , công cụ này chỉ mất 30' để đánh sập bất cứ 1 website hay hệ thống lớn nào tại việtnam :
Hình ảnh : máy chủ HVA quyét Port để tấn công Vnexpress

bạn có biêt rằng các cuộc tấn công thay đổi trang chủ các website lớn nhất VN như vnexpress.net , www.vnn.vn , home.vnn.vn , vdcmedia.com.vn , vietcombank.com.vn , fptnet.com.vn rât nhiều các hệ thống lớn của Việt nam đều do HVA đứng sau tấn công : Bạn hãy xem sau đây : (load file đính kèm)
Vậy thử đặt ra câu hỏi HVA tuyên bố là tổ chức bảo mật với mục đích gì , đó là mưu đồ của các Admin , họ sẽ ra lệnh cho các thành phần tấn công để họ đi làm bảo mật ( hay nói là làm bảo kê ) . Thật sự là rất sợ khi giao vào tay họ nhưng hệ thống lớn , liệu có ai tin tưởng được không .
Vì Sao có chiên tranh :
gắp lửa bỏ tay người : bạn đã nghe dòng tâm sự của dantruongx chưa , mọi việc diễn ra với dantruongx là anh ây không có lời giải thích , một sự sắp đặt hoàn hảo để phục vụ mục đích cá nhân của HVA .
Gây thù oán với tổ chức Viethacker
Rũ bỏ bạn bè : Từ chối quan hệ với thetindung.ws , rũ bỏ cộng đồng Hacker .
Khoác lác tư cao : tuyên bố HVA là hệ thống bất khả xam phạm , HVA là tổ chức bảo mật lớn nhất VN . Thực chất đó là cái danh hiệu tự phong , HVA thực chất là 1 cái forum , và nó cũng chỉ là 1 nhóm Hacker như bao nhóm khác . Và hệ thống HVA đã bị VietHacker ( VHF ) Đánh sập vì sự ngạo mạn đó .

No comments:

Post a Comment